Tyrkjarán nútímans!

Las grein á eyjar.net eftir Arnar G. Hjaltalín og ég verð að segja að ég er ánægð með kallinn! Verð að vera sammála honum...

Hvernig eigum við að fara að því að treysta mönnum sem hafa ítrekað logið upp í opið geðið á fólki... snúið sér við og gert það sem allir óttast!!!

Ég vildi að ég ætti bréf í Vinnslulstöðinni... ég myndi geyma þau undir koddanum (eða þannig) og halda í þau sem fastast!!!

PLÍS haldið í bréfin ykkar sem fastast!!! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Sigþóra mín

 Langaði bara að óska þér til hamingju með óléttuna þína;) Mér fannst þú reyndar undarlega edrú  Bjarnabófi í FB-partýinu.... hlaut eitthvað að vera:)

 Guð blessi bumbubúann*

Fríða Hrönn (IP-tala skráð) 8.6.2007 kl. 22:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband