Blebleble!

Listi yfir hluti sem þú ætlar ekki að gera í dag!!!Uss.... þetta kallar maður bara leti!!!

Blogg leti...

Hellingur að gerast en ég nenni ekki að skrifa um það!

Ég nenni ekki að röfla um Bakkafjöru, þó ég sé frekar hrædd um að það rugl nái einhverju fylgi meðal þeirra stjórnmálamanna sem vilja skyndilausnir.

Ég nenni ekki að röfla um það að þrettándagleðin eigi að hefjast kl. 18 í stað þess að halda þeirri tímasetningu sem hefur verið í sjöhundruð ár, kl. 20.

Ég nenni ekki að röfla um helvítis letina í mér undanfarna daga... að hanga vakandi frá morgni til kvölds tekur barasta á þessa daganna.

Ég nenni ekki að röfla yfir "jólafríinu" í skólanum... og erfiðleikunum við að ná krökkunum framúr á morgnanna.

Ég nenni ekki að röfla yfir öllu draslinu sem fylgir breytingum...

Sem sagt yfirgengileg leti í gangi á mínum bæ... en skil samt ekkert í því af hverju aðrir eru ekki duglegri að blogga!!!!!!!  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hmm... kannski bara af því að ég NENNI ÞVÍ EKKI FYRIR MITT LITLA... en vá hvað ég skil börnin þín vel. Við mæðginin sváfum alla daga í jólafríinu til hálf 12 og ég átti alveg jafn erfitt og hann með að snúa sólarhringnum við... ja næstum því... ég vaknaði alla vega... hann ekki.

Lauga (IP-tala skráð) 6.1.2007 kl. 03:00

2 Smámynd: Ragna Jenný Friðriksdóttir

Jæja mín kæra..... Þetta er komið gott af leti... Hvernig væri að fara svo að blogga eitthvað af viti???  Missjú

Ragna Jenný Friðriksdóttir, 15.1.2007 kl. 14:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband