Ný vinnuvika að hefjast!

St.Ola, skipið sem er að leysa af Herjólf, fór ekki í morgun... og ekki er víst hvort hann fari í dag! Tekin ákvörðun um það í dag kl. 15! 

Unglingaráðið mitt og starfsfólk er þar af leiðandi fast á meginlandinu... þannig að ég verð ein í vinnu í dag, eins og á föstudaginn. Ekki nema ég finni einhvern til að vera með mér... einhvern sem er til í að vera svona afleysingar... þið vitið!

Ef þið vitið um einhver, pikkiði þá í mig!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæhæ fallega fjölskylda :)

Vildi bara senda ykkur öllum kæra kveðju héðan og ég vona að þrátt fyrir allar fréttir á mbl og visi að þið hafið það gott. Er búin að vera í bandi við móður mína og hún lofar mér að þau hafi nóg að borða! :) Ég bauð þeim að kaupa mat í DK áður en ég kem heim um jólin til að tryggja framboð á matvöru yfir hátíðarnar ;)

Væri gaman að heyra í ykkur og verð að segja að þú ert ansi gæjalega að blogga svona reglulega Sigþóra.

knús
Helga

Helga frænka í Kína (IP-tala skráð) 17.10.2008 kl. 08:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband