Ussumuss!!! Tíminn flýgur í fjörinu... sumarið handan við hornið!

Nú er mars bara nánast hálfnaður og dagarnir bara staldra varla við! Það er nú munur frá því í febrúar!!!!

Stjórnarfundur á morgun, næstu helgi verður ferðin með stelpunum og mökum, helgina eftir það er bústaðarferð með mömmu og pabba og helgina eftir það fer ég með tvö úr unglingaráði á landsþing ungs fólks! Og þá verður mars bara búinn!

Áður en maður veit af verður maður á leið til Marmaris.... í góða veðrið!!! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæhæ jóna guðlaug hérna. í vinnunni og rakst á þetta, annað er nú ekki hægt myndir út um allt og engin af MÉR... hehe en allavega langar mig að fara kíkja til ykkar og taka smá djamm þar sem ég kemst ekki yfir þjóhátíð þá verð ég að hrynja í það á virkum degi hérna heima bara til að létta aðeins upp undir;) en já djamm það er bara næsta víst. heyri í ykkur lov u.

Jóna Guðlaug Þorvaldsdóttir (IP-tala skráð) 17.3.2007 kl. 03:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband