Framför!

Við hjónaleysin sættumst á mynd í gærkvöldi... og ákváðum að senda hana og textann á prentsmiðjuna og þeir myndu leysa næsta vandamál... þ.e. að velja lúkkið á boðskortið!!!

Þá er það frá og næsta verk ætti þá að vera??? Hvað gerir maður næst í undirbúningi brúpkaups??? Þetta er svo ekki ég að það hálfa væri svo miklu meira en yfirdrifið!!!

Öll hjálp þegin....

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég verð nú að vera sammála þér þegar að þú segir að það sé ekki alveg þú að plana svona brúðkaup. allavegana ekki þetta týpíska prinsessubrúðkaup. Vonandi gengur það vel... Hóar bara ef það er e-ð sem ég get gert fyrir þig...
Kv. Kolla bolla Stella gella

kolla (IP-tala skráð) 8.9.2006 kl. 23:24

2 Smámynd: Sigþóra Guðmundsdóttir

Takk fyrir það Kolla mín... aldrei að vita nema ég hói í þig þegar það fer að halla ískyggilega!!!

Sigþóra Guðmundsdóttir, 9.9.2006 kl. 01:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband