Myndirnar sem ég lofaði!!!

Hálffullorðið fólkJidúddamía, hvað tíminn líður hratt!

Litla skottið orðið rétt rúmlega 4 vikna, Guðmundur Tómas orðinn 12 ára og Guðný rétt að verða 10 ára! Þetta er allt orðið hálffullorðið hjá manni!

Amma Þura með þrjú yngstu Ég fór í að skrifa jólakortin, sem væri nú ekki frásögu færandi nema hvað... tölvugerði jólakortaheimilisfangalistinn horfinn! Kannski var hann í gömlu fartölvunni... eníhús, nú veit ég ekkert hvar sænska vinkona mín á heima og ekki hvar Kanadíska fólkið sem Geir þekkir býr!!! Veit einhver hvernig og hvort það sé hægt að finna sænsku og kanadísku símaskrárnar á netinu???

JólakasaKatrín Sara, hans Ólafs lillebro, er hjá mér fyrir hádegi þessa daganna á meðan Ólafur og Sunna eru í prófum í borginni... Mamma og pabbi tóku hana með sér í síðustu ferð!

Nýgreidd skvísanBara veseniskrútt Grin Minnir mig stundum á Guðný á svipuðum aldri!

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Álfarnir

Hún er bara sæt. Ég vona að þú sért með heimilsfangið mitt gamla??????????????????

Kveðja frá Dk

Álfarnir, 18.12.2007 kl. 14:19

2 Smámynd: Eygló

krúsí músí mús

Eygló , 18.12.2007 kl. 14:26

3 identicon

Mikið er hún yndisleg litla krúttlan ykkar, já og börnin öll þrjú, ekkert smá myndarleg fjölskylda þarna á ferðinni. Gaman að heyra að allt gangi vel og maður les það mjög skýrt í gegnum skrifin hversu hamingjusöm þú ert með nýjasta fjölskyldumeðliminn og lífið !!! Hafið það gott um jólin. Kv úr Hafnó

Oddný og Jói (IP-tala skráð) 18.12.2007 kl. 23:11

4 identicon

Guð hvað ég hlakka til að koma á morgun og knúsa ykkur!!

Og vá hvað dóttir mín er hárprúð:)

Kveðja Sunna

´Sunna (IP-tala skráð) 20.12.2007 kl. 14:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband