Myndir af Signýju

Amma Helga og SignýHér er mynd af Signýju og ömmu hennar en hún var skírnarvottur. Eru þær ekki sætar?

Annað gullkorn úr skírninni!

Geir var búinn að vera að þvælast í kjallaranum að setja heita rétti í ofninn, rétt fyrir athöfnina en var víst kominn upp. Presturinn spyr svo hvort við eigum ekki að byrja bara! Ég lít í kringum mig og sé hvergi Geir þar sem hann stendur í hvarfi við prestinn, þannig að ég spyr: "Hvar er pabbinn?" Þá heyrist í prestinum: "Ji, hvað ég er feginn að þú spurðir ekki HVER ER PABBINN!" LoL Allir fengu náttúrulega kast... en svo tók hátíðleikinn við og allt gekk eins og í sögu!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ahahahahahahahahaah góður.

Knús og gleðileg jól

Þórey (IP-tala skráð) 23.12.2007 kl. 19:27

2 Smámynd: Eygló

Innilega til hamingju með nafnið og gleðileg jól, hafið það rosa gott um hátíðirnar og alla aðra daga...

Eygló , 23.12.2007 kl. 20:52

3 Smámynd: Þorkell Sigurjónsson

Gleðileg jól.

Þorkell Sigurjónsson, 24.12.2007 kl. 11:48

4 identicon

Gleðileg jól elsku fjölskylda og til hamingju með nafnið :*:*:*

 Hafið það sem allra allra best yfir hátíðarnar :)

Helga Björk Goggadóttir (IP-tala skráð) 24.12.2007 kl. 12:14

5 Smámynd: Álfarnir

Hahahahahah alveg týpiskt þú já guð sé lof að þú veist hver hann er en ég sé þetta alveg fyrir mér hahahhahahhahhahahhaha. Gleðileg jól og farsælt komandi ár elsku familý. Kveðja frá álfunum

Álfarnir, 25.12.2007 kl. 10:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband