Veisluhöldin búin í bili!

Fjölskyldan á aðfangadagStelpupartýið hennar Guðnýjar gekk vel en mikið var gott þegar allir voru farnir heim! LoL

Mér telst til að ég hafi haldið um 6 veislur/hittinga á undanförnum mánuði!

Bekkjarafmæli fyrir Guðmund Tómas í byrjun des, sameiginlegt 10 og 12 ára frænku- og frændaafmæli fyrir Guðný og Guðmund Tómas miðjan des, skírn og skírnarveislu á afmælisdaginn hennar Guðnýjar (daginn fyrir Þorláksmessu), svo var náttúrulega aðfangadagur haldin hátíðlegur á heimilinu með matargestum og svo bættust við gestir eftir pakka í eftirréttinn, ég hóaði í vinkonurnar í smá osta og rauðvín á milli jóla og nýárs og svo vinkonuafmælið hennar Guðnýjar um helgina sem er að líða!

En ég er svo heppin að eiga góða að og svo finnst mér ekkert leiðinlegt að hafa húsið fullt af fólki og bara gaman að gefa gestum að borða!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigþóra Guðmundsdóttir

Heyrðu, ég er að sjá það núna... af hverju er myndin svona óskýr en svo ef maður smellir á hana þá er hún skýr!!!???!!!

En takk Beta mín! Við reynum

Sigþóra Guðmundsdóttir, 15.1.2008 kl. 00:02

2 identicon

Sæl Sigþóra mín

Ég var nú í tveimur veislum hjá þér um jólin og það er alltaf jafn gott að koma til ykkar. Þú ert ekki í vandræðum með að galdra fram e-ð gott að borða og þó maður ætli bara rétt að kíkja kemst maður aldrei út fyrr en eftir nokkra klukkutíma. Takk fyrir að vera þú sjálf.

Dóra Björk

Dóra Björk (IP-tala skráð) 15.1.2008 kl. 16:07

3 identicon

Já sannkallaður orkustrumpur ertu!!!!

En það er greinilegt að þú hefur nóg af góðu fólki í kringum þig, enda ertu bæði sæt og skemmtileg... :)      

Ragna Jenný (IP-tala skráð) 16.1.2008 kl. 12:20

4 Smámynd: Sigþóra Guðmundsdóttir

Takk stelpur, þið eruð svo náttúrulega alltaf velkomnar,  boðnar eða óboðnar!  Sérstaklega ef þið eruð svona ósparsamar á hrósin (endilega kommentið oftar... maður er bara farin að fljóta um á rósrauðu skýi)  Hahaha... Þið eruð líka æðislegar, allar!!!

Dóra Björk... ég tók nú ekkert sérstaklega eftir því að þú hafir verið eitthvað yfirgengilega lengi að koma þér út, enda máttirðu vera eins lengi og þú vildir

Ragna Jenný... veit ekki hvað fríðleiki minn kemur málinu við en þakka þér samt fyrir að minnast á hann

Sigþóra Guðmundsdóttir, 17.1.2008 kl. 08:02

5 identicon

Það er bara ekki hjá því komist.....:)

Ragna Jenný (IP-tala skráð) 17.1.2008 kl. 17:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband