Loksins - loksins!

Mín gafst sko ekki upp... og myndir komnar inn!

Nú er bara að reyna að veiða fiskifluguna sem er búin að vera duglega að ergja mig með ððððððððððððððððððððððððððððððððinu í sér í dag!!!!

P.S. Eru þetta samantekin ráð??? Fyrst mbl og svo fiskifluga!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sjá þetta litla OFURKRÚTT. Gæti náttúrulega étið hana Signýju, en það er orðið allt of langt síðan ég hef komið og knúsast aðeins í henni.                   Ég er alveg á leiðinni. Allir að komast í frí þá látum við sko sjá okkur á Bröttó.

Kossar og knús frá okkur öllum á Illó

Anna Lilja (IP-tala skráð) 17.3.2008 kl. 22:56

2 Smámynd: Hjördís Inga Arnarsdóttir

Ég veiddi einmitt húsflugu í eldhúsglugganum hjá mér í gær alveg steinhissa hélt augnablik að ég hefði misst úr tvo mánuði. Æðislegar myndir bæði gamlar og nýjar af fallegu brosmildu lífsglöðu fólki. Signý er algjört krútt hún gæti brætt borgarísjaka með brosinu sínu!

Hjördís Inga Arnarsdóttir, 18.3.2008 kl. 12:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband