Hvað er að frétta???

Guðmundur Tómas í afmæli hjá Georg ÞórJú sælar!

Langt síðan ég setti eitthvað inn, maður lifandi! Við höfum verið agalega bissí... við að gera ekki neitt! Skellum okkur í göngu, í kirkju og that's about it!

Nennum varla að vera til svei mér þá!!!

Nema hvað... við skelltum okkur í afmæli til hans Gogga um daginn og stelumst til að birta myndir frá Helgu Gogga af systkinunum.

Signý að mæta í afmæliðBrjálað er að gera um þessar mundir í árgangsmálum, skipulag árgangsmótsins og síðan okkar. Ég er pínu í því... af því að ég hef ekkert að gera!

Pæjumótsnefndin fundar líka í vikunni... en ég var held ég búin að segja mig úr henni! En ég er samt boðuð og þá náttúrulega verð ég að mæta, er það ekki???

Guðný í GoggaafmæliSvo fer knattspyrnusumarið að fara í gang! Það þýðir að leikskráin er að fara úr húsi... og þarf náttúrulega að safna auglýsingum í hana. Vantar þig ekki auglýsingu á góðu verði???

Ég er svo byrjuð í ræktinni... ekkert smá ógó dugleg!!! Hlakkar nú ekkert svakalega til í fyrramálið þar sem fram mun fara fitumæling og viktun! En við notum þessar upplýsingar til að ná árangri!!! Er það ekki bara???

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Guðnadóttir

Mér þykir þú dugleg miðað við að þú ert ekki að gera neitt  Gangi þér vel í ræktinni mín kæra - er sjálf í þvílíku prógrammi því ekki getur maður verið með undirhökuna niður á læri þegar maður syngur í höllinni 16 maí, svo við tölum ekki um ættarmótið fræga í Júní  frændfólkið verður að sjá mann eins og maður er flottastur hehehehehheehheh erthaggi ?

Sigríður Guðnadóttir, 15.4.2008 kl. 17:21

2 identicon

Sigþóra mín

Það er nú ekki þinn stíll að láta sér leiðast. Gangi þér vel í öllu þessu sem þú hefur tekið þér fyrir hendur.

Knús

Dóra Björk (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 20:16

3 identicon

Þú ert nú algjör dugnaðarforkur stelpa

Alltaf nóg að gera hjá þér samt tekur þú þátt í öllu og ert alltaf fyrst að mæta á fundi og þangað sem eitthvað er að gerast. Finnst þú líka ekkert smá dugleg að skella þér í ræktina. Ógó dugleg eins og þú segir.

Ég segi bara gangi þér vel í þessu öllu saman, er virkilega stolt af því að vera  vinkona þín dúllan mín.

Love you .        Þín bestasta besta Anna Lilja

Anna Lilja (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 21:28

4 Smámynd: Sigþóra Guðmundsdóttir

Takk takk píur! Þið eruð nú líka ágætar ! EN hvar lærir maður að taka almennilega á móti hrósum???

Sigþóra Guðmundsdóttir, 15.4.2008 kl. 21:57

5 identicon

Hros.is hahahahaha

Anna Lilja (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 22:36

6 Smámynd: G Antonia

Gangi þér vel í ræktinni Sigþóra, og öllu hinu...

G Antonia, 16.4.2008 kl. 00:29

7 Smámynd: Hjördís Inga Arnarsdóttir

Ef þetta allt er að "gera ekki neitt" þarf ég á endurmenntun að halda og það strax.

Gangi þér vel í þessu öllu saman

Hjördís Inga Arnarsdóttir, 16.4.2008 kl. 19:34

8 Smámynd: Guðný Bjarna

..tek undir með Hjördísi...  og læt eina broskellingu hér inn það á svo vel við hjá hinni brosmildu glöðu fjölskyldu sem sést á þessarri síðu.... bestu kveðjur

Guðný Bjarna, 16.4.2008 kl. 20:37

9 Smámynd: Kristleifur Guðmundsson

ekki læra það  Sigþóra

hrós er til þess gert að láta fólk roðna ad vel-vanlíðan

Kristleifur Guðmundsson, 17.4.2008 kl. 21:49

10 Smámynd: Smári Jökull Jónsson

Pæjumótsnefnd segir þú ? Er ég enn í henni eða....?

Smári Jökull Jónsson, 17.4.2008 kl. 22:12

11 identicon

Þú ert bara snilli elsku Sissó mín. Alltaf ertu með puttana í öllu þu ert magnað kjarnakvendi. Kveðja frá Denmark

Inga Raggg (IP-tala skráð) 18.4.2008 kl. 14:31

12 Smámynd: Þorkell Sigurjónsson

Mátti til með aðeins að heilsa upp á þig.  Kær kveðja.

Þorkell Sigurjónsson, 19.4.2008 kl. 05:24

13 identicon

Ohh hvað hún Signý er sæt með kisuhúfuna......  :)

Ragna Jenný (Olgu-vinkona) (IP-tala skráð) 19.4.2008 kl. 15:40

14 identicon

Hæhæ fallega fólk! Helga hérna megin. Vildi kvitta fyrir mig og láta vita af mér.

Hér gengur allt vel að venju. Er byrjuð aftur í kvöldskólanum í kínversku og þetta lítur út fyrir að eiga eftir að vera erfitt. Er alltaf að rugla hinum og þessum orðum saman og setningauppbyggining er í rusli. Hehe..allt gott tekur tíma..

Egill er búinn að vera veikur með flensu í rúma viku. Hjúkra honum greinilega ekki nægilega vel??!! Vinnandi konan bara og í skóla..enginn tími fyrir hann greyið.

Bið innilega vel að heilsa heim :)

knús,

Helga

Helga Björk Jónsdóttir (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 16:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband