Stutt stopp!

Jæja, þá erum við komin heim af æðislegu ættarmóti. Kynntumst fullt af ættingjum sem maður annað hvort vissi að væru til eða ekki!

Þá tekur við stutt stopp heima, eldri börnin keppa og svo er haldið í brúðkaup á laugardaginn! Á enn eftir að átta mig á því hvernig ég ætla að fara að þessu!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Guðnadóttir

Hæ snúlla !  vá það er bara brjálað að gera hjá þér !  en ef einhver getur það er það þú ekki satt   Mikið rosalega var gaman um helgina - takk fyrir frábær kynni og hlakka geðveikt að sjá ykkur á þjóðhátíð júhú   enda í fyrsta skipti sem ég skelli mér á eina slíka - elsku pabbi þinn og mamma eru algjört æði og mér skilst að mér verði plantað í aukaherbergi hjá þeim   vona að þau sjái ekki eftir því heheheh 

knús kveðjur til allra

Sigríður Guðnadóttir, 25.6.2008 kl. 15:05

2 identicon

Hæhæ Sigþóra mín og co!!

Það er nóg að gera hjá ykkur sé ég og endalaus þeytingur um allt.

Vona að kommentiið komist til skila - það er eitthvað vésen með tölvuna.

Knús,

Helga

Helga Björk (IP-tala skráð) 29.6.2008 kl. 09:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband