Undarleg fyrirsögn!!!

Ég hélt að búið væri að metta íslenskan markað með heitum pottum en neinei fréttin er um það að ekki sé að draga úr eftirspurn á fiskibátum!!!

HMMMM.... Það er kannski bara ég sem sé ekki samhengið!

Annars er ég á leiðinni í klippingu með allt stóðið... ekki að það sé fréttnæmnt, kannski fyrir utan það að ég þurfti ekki að snúa svo mikið upp á handlegginn á syninum til að fá hans samþykki fyrir skerðingu á hárinu á höfði hans. Honum finnst þetta bara tímaeyðsla og óþarfi... ég má víst þakka fyrir... sumir jafnaldrar komnir með strípur og nota dýrara efni í hausinn á sér en fyrirsæturnar!!!


mbl.is Þurfa ekki að auka framleiðslu á heitum pottum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hlusta alla leið

Siggi (IP-tala skráð) 16.10.2007 kl. 00:43

2 Smámynd: Sigþóra Guðmundsdóttir

Les fréttirnar, þoli ekki þessar sjálfvirku auglýsingar við það að smella á frétt... en er ekki reiknað með að fólk lesi fréttir nú til dags??? Reyndar kemur fram á síðustu metrunum að þeir þurfi ekki að snúa sér að frekari heitu potta framleiðslu... en það kemur hvergi fram í textanum. Hef á tilfinningunni að blaðamaður hafi ætlað að vera fyndinn með fyrirsögn sinni!

Sigþóra Guðmundsdóttir, 16.10.2007 kl. 01:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband