Æm alæf!

Afsakið, afsakið, afsakið!!!

 Ég er alveg ferleg þessa daganna í blogginu... kemur ekkert frá mér

Fór á Sálina... komin heim um 3... gjörsamlega búin á því!!! Enda búin að vera að drepast í maganum allann daginn, fara í tvö barnaafmæli, í yndislegan mat hjá æðislegu fólki og á lokahóf Oldís... þar sem ég fékk 3 verðlaun!!! Aldrei verið verðlaunuð svona mikið!!! Á ævinni!!! Alla vega þá fékk ég verðlaun fyrir flottasta markið hjá liðinu, að vera vinalegust og svo völdu stelpurnar mig sem BESTA LEIKMANNINN... hahaha, ég hef aldrei áður verið valin best!!! Fullt af klappi á bakið maður lifandi... kann ekki að taka svona!

Við Geir á ballinu... hann er eins og geðsjúklingur þarna

Í gær fór ég í borgina... keypti 70 kerti, 20 diska, 80 kampavínsglös og fullt af öðrum óþarfa. Fann fullt af kjólum, pilsum, toppum og blússum sem ég myndi ekki láta sjá mig í... hvað þá að gifta mig í!!!  Alla vega, með fullt skottið af drasli!!! 

Í dag er ég heima... hlaupandi á klóið reglulega. Æðislegir svona dagar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

júhú það er alltaf gamann að fara í bæjinn að spreða penge,, en allavegna er einkvað ekki í lagi með mallann þinn ástinn!!

kv Inga flænka

inga magg (IP-tala skráð) 20.9.2006 kl. 16:00

2 identicon

myndirnar af þjóðhátíðinni.. jesús minn hvað þetta var fyndið!!
kv.Lára Dögg

Lára Dögg (IP-tala skráð) 22.9.2006 kl. 17:54

3 identicon

Til hamingju með nýju síðuna, rosaflott!!!
svo er bara að vera dugleg að blogga ;) (heyra í haraldi)

kv.Sif ;)

Sif Sig (IP-tala skráð) 26.9.2006 kl. 22:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband