Já, góðan daginn!

Nú er afmælishryna að ganga yfir fjölskylduna mína! Og maður man eftir helmingnum... ef maður hringir í réttann aðila! Ég fékk til dæmis hamingjuóskir á afmælisdegi Bjarna Ólafs, syni Jónu sys!

Annars er allt bara ljómandi að frétta! Ég er enn að drepast í maganum... það breytist ekki. Og bakið er eitthvað að hrjá mig þessa stundina... ætla að henda mér í pottinn hjá múttu í dag!

Er á leiðinni í borgina með unglingaráð Féló á Landsmót Samfés. Það verður örugglega ljómandi hreint gaman!!!

Undanfarnir dagar hafa einkennst af kertasýki... og ég virðist hafa týnt nennunni til að gera eitthvað á heimilinu, setja í þvottavél, taka úr uppvöskunarvélinni og þess háttar!!! Þarf endilega að plata Geir í málin með mér einn daginn og taka húsið í gegn!!! Ekki nenni ég því ein...!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nennarinn sveif yfir mig í dag svo ég er búin að öllu þannig að ég sendi hann rakleiðis til þín :)
Kv. Stefanía

stefanía (IP-tala skráð) 30.9.2006 kl. 23:36

2 identicon

Halló kalló bimbó hvernig gengur í undirbúningnum mar er að fylgjast með heðan frá dk og bíð spennt eftir næstu fréttum um málið. Og Geir farðu að taka til.
Kveðja Inga frænka

Inga frænka í Dk (IP-tala skráð) 2.10.2006 kl. 16:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband