Skvísan þriggja vikna (í gær)!

Anna Lilja og skvísanSkelltum okkur í göngutúr á föstudaginn. Oh, hvað það var gott! Erum svo bara búnar að hanga inni á meðan ófærðin og óveðrið gengu yfir.

Afi með nýjustu prinsessunaKannski við skellum okkur aftur í göngu á næstu dögum, ef sú yngsta nennir að vaka nógu lengi til að komast í útifötin Wink

Ætlum að heimsækja barnalækni á morgun, nota tækifærið og hitta doksa fyrst hann er kominn í bæinn... ekki að það sé eitthvað að okkur, heldur viljum við bara vera viss!

Læt nokkrar nýjar myndir fylgja...

Fýlustrumpur

Mæðgurnar

 

 

 

 

 

 

 

 

PC105986Og gamlar þar sem ég var að ná í myndir úr "hinni" myndavélinni líka og þar voru þessar...

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigþóra Guðmundsdóttir

Æji, fraus eitthvað hjá mér þannig að "gömlu" myndirnar verða að detta inn seinna!

Farin í göngutúr!

Sigþóra Guðmundsdóttir, 11.12.2007 kl. 13:53

2 identicon

ÆÆÆ hún er æði. Knúsí músí ; )

 HEhehe þessi stærðfræðidæmi eru að verða of erfið fyrir mig hehehe gat ekki lagt saman summan af 9 og 12 svo ðeg poppaði hér aftur inn.....

 Já það vantar í mig þessa greind, frá honum Gardner blessuðum

Þórey (IP-tala skráð) 11.12.2007 kl. 14:24

3 identicon

Helga Björk skrifar frá Beijing... 

Heil og sæl fallega fjölskylda!

 Mikið óskaplega er alltaf gaman að kíkja á síðuna ykkar og sjá myndir :) Hún er alltaf að bæta við sig hári sú stutta! Það verður bara hægt að flétta á henni hárið þegar hún verður skírð með þessu áframhaldi. Hlakka til að sjá myndir af jólunum hjá ykkur. Ég þarf að svala þorstanum eftir íslenskum jólum á þá vegu þessi jól.

Og endilega taka myndir af jólamatnum líka..það verður ekki svo mikið um slíkt hér. Ég er ekki með bakarofn og veit því ekki alveg hvernig ég á að elda kalkúninn ;) Kannski ég kaupi bara lambalundir eða eitthvað ef ég finn slíkt og steiki það bara á pönnunni.

 Gott að heyra að þið eruð öll við hestaheilsu. Sama gildir hér - ég hef lítið orðið vör við hina svokölluðu kínversku loftmengun enn sem komið er..hóstinn hefur allav. verið til friðs :)

 Bestu kveðjur frá hinni hliðinni á hnettinum,
Helga Björk frænka

Helga Björk Jónsdóttir (IP-tala skráð) 11.12.2007 kl. 14:46

4 Smámynd: Ragna Jenný Friðriksdóttir

Þetta er nú meiri dúllumúsin...  :)

Vá hvað ég hlakka til að hitta ykkur öll í kringum þrettándann... 

Ragna Jenný Friðriksdóttir, 11.12.2007 kl. 20:00

5 Smámynd: Sigþóra Guðmundsdóttir

Þórey; enda bara drulluerfitt að leggja svona saman!

Helga Björk; lofa að setja inn veislumyndirnar, reyndar erum við alltaf með grafinn lax og nautalundir í matinn (fáum allt svona svaka jóló annars staðar) þannig að ég tek bara myndir úr matarboðunum líka! Vona samt að þú talir ekki með hreim þegar þú kemur aftur... efast um að eg nái að skilja þig með Kínverskum!

Ragna Jenný; Vá, hvað okkur hlakkar líka til að sjá þig! Eða segir maður ekki "okkur"??? Oh, þessi íslenska stundum!!!

Beta; Þurfum ekkert að ræða það neitt frekar!!!

Sigþóra Guðmundsdóttir, 13.12.2007 kl. 14:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband