Orðið fært!

Haldiði ekki bara að það sé orðið fært á stórum bílum og jeppum, fólksbílum og barnavögnum!!! Nú er bara spurningin hvert skal labba? Sideways

Toyota fékk enga smá auglýsingu í Top Gear í gærkvöldi. Alveg ótrúlegt hvað mér finnst gaman af þessum vitleysingum... 3 bretar að fjalla um bíla! Getur það orðið betra??? Ég veit það ekki. Errm

OOOOg ég er alveg dottin inn í nýju Dexter seríuna... ússímússí!!! Ekki oft sem maður heldur með fjöldamorðingja... en er að upplifa aftur mómentin úr Silence of the Lambs. "I'm having an old friend for dinner!" Wohohohohoho.... Devil

Getum sagt að Chelsea - Liverpool hafi ekki verið skemmtilegasta áhorf. Sýnir sig í því að við vorum farin að tala um síðustu spaugstofu og laugardagslögin. How boring can a game beeeeee? GetLost

Get þó ekki sagt það sama um Man.Utd - Man.City!!! Það var gaman!!! W00t 

Jæja beibís... er farin að vaða úr einu í annað....!

Og ég sver það... það er farið að snjóa aftur... á meðan ég var að blogga um betri færð!!! Jæja, þar fékk ég afsökun til að fara ekki í göngu!!! Whistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

je minn hvernig endar Ísland eftir þetta veðurfar undanfarið,  heillar það mann í að flytjast til Íslands aftur eða hvað  Reyndar langar eldri soninn auðvitað í snjó og bíður eftir honum en ekkert gerist...kannski að maður sendi hann bara til Eyja til að upplifa snjóinn þetta árið!

Vonandi farið þið mæðgur samt að komast út í göngu, það er svo gaman að rölta um með barnavagninn í sæmilegu veðri, kemur skapinu og líkamanum í betri húmor eftir á, hehe.

Knús frá Árósum, Dóra Hanna 

Dóra Hanna (IP-tala skráð) 11.2.2008 kl. 19:27

2 identicon

Finnst líka top gear frábærir þættir.. Var samt eitthva svo tætt eftir Dexter síðast að ég meika hann einhvern veginn ekki núna. Er bara að missa mig yfir dönsku þáttunum á sunnudögum og fimmtudögum....

Og svo finnst mér snjórinn fínn!

Jórunn Einars (IP-tala skráð) 11.2.2008 kl. 19:50

3 Smámynd: Smári Jökull Jónsson

Dexter eru náttúrulega frábærir þættir ! Maður hefur sjaldan kynnst svona góðhjörtuðu illmenni í sjónvarpinu

Smári Jökull Jónsson, 12.2.2008 kl. 10:59

4 identicon

Martin læknir er bara frábær.Dásamlegur þumbi sem þolir ekki að sjá blóð.Snilld.

RagnaB (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 12:58

5 identicon

Ég er svooooo sammála.... Ég eeeeeeeeelska Dexter...   Kynþokkinn hreinlega lekur af skepnunni... hahahaha......

Ragna Jenný (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 00:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband