Viskubrunnurinn Garfield

garfield og gáfurnar

Hef verið í dvala ennnnnn.... er loksins búin að finna út af hverju ég lít út eins og ég geri!!! Garfield færði mér sannleikann að gjöf!

Annars er maður bara að bíða eftir sumarfríi... en þar til:

  • sónar á morgun.
  • leikur hjá syninum á miðvikudag.
  • pæjumót í vikunni og Guðný kannski þar í uppfyllingu.
  • Guðný á mót á Sauðárkrók.
  • leikir hjá ÍBV mfl.
  • vinnan maður ekki má gleyma vinnunni... sem er alveg að ná að drekkja mér á þessu andartaki...

Allt þetta er ástæða þess að ég sef ekki þessa nóttina... spenna eða tilhlökkun eða stress... ég veit það ekki!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband