Ný reynsla!

soccerballfaceÉg og Bjarni Fel erum læk ðis eftir kvöldið!!!

Ég prófaði að vera íþróttafréttaritari Rásar 2 í kvöld og held svei mér að ég hafi farið 6 sinnum í loftið með mis gáfuleg innslög!

En að leiknum sem ég var nú að fréttaritarast á þá stóðu stelpurnar sig bara mjög vel, 14 - 17 ára fyrir utan háaldraðan markvörð (Karí 21 árs) að keppa á móti meistaraflokk UMFA og töpuðu bara 2 - 0.

Já, ég segi BARA af því að ég hélt að meistaraflokkslið með 3 útlendinga myndi taka títlurnar okkar í nefið!

Það skemmdi ekki fyrir áætlunum okkar í kvennaráði að keyra meistaraflokk í fullan gang í haust...

Já, ég sagði okkur því að ég var plötuð í að taka að mér formennsku í kvennaráði ÍBV knattspyrnu... ofan á að vera í stjórn pæjumótsins sem er bæðevei í vikunni... og ég að starta vinnuskólanum!!! GOOOOOOOOOD TIMING!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Guðjóns

þær stóðu sig alveg ótrúlega vel stelpurnar :)

María Guðjóns, 12.6.2007 kl. 23:23

2 Smámynd: Sigþóra Guðmundsdóttir

Já, ótrúleg reynsla fyrir þær. Og gáfu ekkert eftir í tæklingum og sýndu engin hræðslumerki!

Sigþóra Guðmundsdóttir, 13.6.2007 kl. 07:44

3 identicon

Sigþóra, þú ert einfaldlega OFUR-kona... ég skil ekki hvernig þú kemst yfir allt saman... og nærð samt að vera svona djö skemmtileg í ofanálag?

Hvernig ferðu að þessu?

Jóhanna Ýr (IP-tala skráð) 13.6.2007 kl. 12:01

4 Smámynd: Sigþóra Guðmundsdóttir

Elísabet; Jú, þetta minnti óneitanlega á okkar tíma þarna í denn!!! Enda lærðum við skuggalega mikið á því að tapa fyrir þessum "kellingum" sem við keyptum við (efast þó um að þær hafi verið mikið eldri en tuttugu og eitthvað)... og urðum íslandsmeistarar í kjölfarið! Í krílamálum er það að frétta að við fengum þær fréttir að allt væri í toppstandi... og bakhlutinn, þ.e. rassinn er vel mótaður! Annað sást ekki... alla vega sást ekkert t***i fyrir rassinum og spurning með pj****na.

Jóhanna Ýr; Já, takk fyrir það elsku Jóhanna Ýr mín, þú ert nú ekki sem verst sjálf.... Við Geir ræðum það líka oft hversu agalega erfitt það sé að vera ég!!! Og agalegt fyrir Geir og fleiri að standa í skugganum af manni!!! Ég er þó að reyna að hemja mig og deili sólskininu með honum og öðrum!     Nei, að öllu gríni slepptu þá er þetta afleiðing af því að kunna ekki að segja nei, þá sérstaklega þegar kemur að því að starfa fyrir félagið sem hefur gefið mér svo asskolli margt í gegnum lífið... og að vera kærulausari en andskotinn og að láta hlutina reddast... NO MATTER WHAT! 

Heyrði eitt sinn æðislega setningu (man ekki hvaðan). Þú þarft ekki að slökkva á kerti annara til að þitt skíni skærar... stolið af vörum einhvers spekingsins!

Sigþóra Guðmundsdóttir, 13.6.2007 kl. 13:28

5 identicon

Þú ert duggnaðar kvenndi sem hefur aldrei OF mikið að gera:)bara pínu.

Áfram ÍBV...og auðvita þú elskan mín!

gud næt

by the way...Það er eins gott að maður sé góður í að reikna til þess að kommenta hjá þér....hahaha...hvað er summan af tíu og einum;) HELP  

Sunna Sigurjónsdóttir (IP-tala skráð) 13.6.2007 kl. 23:35

6 identicon

Það er einhvern vegin þannig að það leikur allt í höndunum á þér sem þú gerir og manni finnst alltaf eins og þú þurfir ekkert að hafa fyrir því sem þú ert að gera. Það er kanski bara afþví að þú kvartar aldrei. Vildi að það væru fleiri eins og þú, alltaf tilbúin að gera allt fyrir alla alveg sama hvort þú færð það til baka eða ekki. Það hjálpar líka til manstu kæruleysisgenið sem mamma þín og pabbi slæstu svona all svakalega í þig og mamma og pabbi gleymdu í mig. oooooooooooohhhhhhhhhhhhhh ég öfunda þig sko oft af því. Við erum svoooooooooooo hepppppppppiiiiiiiiiinnnnnnnnnnnnn að hafa svona dugnaðarfork eins og þig sem ég veit að átt eftir að láta til þín taka í að koma kvennaboltanum af stað. Þurfum að fara að fá annað GULLALDARLIÐ, spurning um að reyna að fá Steina Gunn til að koma og þjálfa með Jóni Óla hahahaha ekki slæmt par þar.

                               Kveðja þín bestasta besta vinkona Anna Lilja

Anna Lilja (IP-tala skráð) 14.6.2007 kl. 00:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband