Ég trúi þessu ekki!

Ég sem var búin að setja inn í dagatalið að horfa á þættina!!!

Hvaða rugl er í gangi...? Er ekki frá neinu merkilegra að segja? Hver hefur ekki flutt um ævina???

Ekki sá ég camerurnar þegar ég flutti hérna um árið!!!


mbl.is Aðeins einn þáttur um flutninga Viktoríu Beckham vestur um haf
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ohhh þvílíkt hneyksli að kona ársins sé bara dissuð svona.... ha???????

Ragna Jenný (IP-tala skráð) 19.6.2007 kl. 22:29

2 identicon

ÆÆÆÆIII greyið ;) hahah því líkt og annað eins en hvað er með þessa blessuðu konu eins falleg og hún er þá finnst mér orðin heldur grönn hún gæti leikið í auglýsingu fyrir tannstöngla með því bara að sýna á sér fótleggina ;) hahah djölli hvað það væri samt fyndin auglýsing ;)

Arndís Ósk Atladóttir (IP-tala skráð) 19.6.2007 kl. 23:58

3 identicon

Arndís... heheh þú ert ekkert klikkuð!!! heheheh snilld!!!

 Hvað er að frétta af fyrrverandi féló pakki... á ekkert að fara að æfa félagssönginn brátt ???

Lauga (IP-tala skráð) 25.6.2007 kl. 17:37

4 Smámynd: Sigþóra Guðmundsdóttir

Ragna Jenný.... Já, það er ekki gaman að vera svín... og vera étinn á jólunum!!! 

Arndís... Tannstöngla??? Ertu nú alveg búin að missa það??? Eða ertu bara orðin svona á að vera of mikið með mér???

Lauga... Ertu þá að tala um "Lunda, eldgos og rok"?

Sigþóra Guðmundsdóttir, 26.6.2007 kl. 17:33

5 identicon

... þjóðhátíð og eyjapeyjar ... ooooooog eyjameyjaaaaaar !!!  

Lauga (IP-tala skráð) 27.6.2007 kl. 16:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband