Žvottur og žvottahśs!!!

LAUNDRY_graphicMikiš į ég erfitt meš aš žola žvottahśsiš mitt, eša kannski ekki svo mikiš žvottahśsiš perse sem fer ķ taugarnar į mér...  heldur žessi žvottur sem safnast žar upp!

Žaš er alveg sama hversu afskiptur žessi žvottur er, hann lętur sig ekki hverfa!!!

Hrśgan stękkar bara og stękkar... žetta er svona svipaš og bumban į manni!!! Žaš er greinilega ekki aš virka aš lįta eins og hśn sé ekki žarna!!!

Mér finnst svo sem ekkert leišinlegt aš sortera žvottinn, henda honum ķ žvottavélina, hengja į snśrur/setja ķ žurrkarann, taka nišur af snśrunum og brjóta saman... žaš sem ég žoli minnst er aš ganga frį stöflunum ķ hillurnar... og žaš žrįtt fyrir aš vera meš fataherbergi!!!

Ašalįstęšan er reyndar sś aš mér finnst ég alltaf žurfa aš taka allt žaš sem er fyrir ķ hillunum og endurraša... af žvķ aš einhver bara VARŠ aš taka nešstu peysuna ķ bunkanum... og ruglaši öllum hinum!!!

Og ekki lagar žaš aš sonurinn er svakalega gjarn į žaš aš nį sér ķ hrein föt į hverjum morgni, žrįtt fyrir aš hafa ekki sett hin ķ óhreina... žar sem žau voru bara ekkert óhrein og žvķ sett til fóta kvöldiš įšur!!! Žannig aš žaš safnast HREIN hrśga til fóta į rśminu hjį honum... og systir hans finnst žetta greinilega svaka snišugt žvķ aš hśn er byrjuš į žessu lķka!

Nota bene... žau žurfa aš taka eitt og hįlft skref śt śr herberginu sķnu til aš setja ķ óhreinatausdallinn!!!

Jęja... nś bķša tveir trošnir balar eftir žvķ aš fį friš frį žvottinum ķ žeim!!! Og ég žarf vķst aš koma žessu į sinn staš... žar sem kallinn viršist ómögulega geta lęrt aš brjóta žvottinn eins og ég vill aš hann sé brotinn saman... helvķtis MEYJAN ķ mér!!!

Kvešja śr fatahrśgunni!!!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hehehe ég bilast... "kallinn viršist ómögulega geta lęrt aš brjóta žvottinn eins ÉG VIL AŠ HANN SÉ BROTINN SAMAN" ... hinn dęmigerši kvenmašur.

En vįįįįį,  hvaš žaš er miklu žęgilegra aš sleppa tökunum į "meyjunni ķ sér" og leyfa öšrum aš gera hlutina į sinn hįtt... žvķlķkur léttir ... fyrir alla !!!

Sigurlaug Lįra (IP-tala skrįš) 19.11.2006 kl. 14:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband