Matgæðingur vikunnar!!!

MaturMætti halda að Anna Lilja vinkona þekkti mig ekki neitt og vissi ekki að ég notast agalega sjaldan við uppskriftir!!!

Haldiði að kellingin hafi ekki skorað á mig og ég er bara í stökustu vandræðum.  Hugsa að það endi með að fyrir framan hvert hráefni verði orðin slatti, smá eða sletta!!! OG svo smakkarðu bara til fíflið þitt... hehehehe

 Geir lagði til að hann myndi bara taka myndir af mér að elda... en ég held að slattinn sem ég nota náist ekki heldur á ljósmynd!!!

Jæja, sjáum hvað verður... alla vega er Svenni Þórðar búinn að hringja og reka á eftir mér... talaði reyndar við Geir!!!

Hef fengið áskoranir með eitthvað af WOKINU, það er kannski ekkert vitlaust... þar sem að þar má slumpa allt til eins og mann listir!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jú dúllan mín þekki þig bara mjög vel. En ég vissi að þetta gæti orðið ykkur svolítið erfitt því þið notið aldrei uppskriftir. Þetta var ekki gert af tómri góðmennsku þrátt fyrir að orð mín um að þið væruð snilldarkokkar sé á rökum reist. En gangi ykkur vel dúllurnar mínar. Mamma kom með hugmynd af góðum rétti. Keyrt í Ísjakann og pantaður hamborgari,franskar og kók. Engin fyrirhöfn og ekkert uppvask. haha.

Anna Lilja (IP-tala skráð) 21.11.2006 kl. 23:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband