Rašmoršinginn Dexter!

DexterŽaš er undarlegt aš rekast į žaš aš mašur sé farin aš "halda meš" rašmoršingja en persóna Dexters er svo, hvaš skal segja, aumkunarverš! Mašur getur ekki annaš en vorkennt honum. Hann situr lķka ķ mér... ég žarf aš hemja sjįlfa mig til aš fara ekki į netiš og nį mér ķ sķšustu žęttina!

Ég man eftir žvķ aš hafa "haldiš meš" öšrum rašmoršingja en žaš var Hannibal "the cannibal" ķ myndinni Silence of the lambs. Og ekki var hann aumkunarveršur žannig aš žaš er ekki įstęšan. Kannski var įstęšan žį hvaš lögreglumašurinn sem elti hann hvaš mest var óžolandi gęji? Žessi sem hann sagšist vera aš fara aš fį ķ kvöldmat ķ restina... og ekkert "Oh, žś skemmdir myndina bleble" Myndin er sķšan 1990 og ef žś ert ekki bśin aš sjį hana ertu varla į leišinni aš glįpa į hana nśna!  Sem minnir mig į žaš aš ég verš aš fara aš sjį Hannibal rising!!!

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband