Til sölu!

Hún Anna Lilja vinkona er listakona af Guðsnáð. Hún er ekkert fyrir að flagga því þannig að ég ætla að gera það fyrir hana. Skvísan er að gera kúptar myndir, lampa og veggljós úr ULL og alltaf er hún að koma með nýjar og nýjar hugmyndir. Ég ætla að leyfa ykkur að sjá sýnishorn af því sem hún er að gera. Æðislegar tækifærisgjafir, fermingargjafir, afmælisgjafir... eða bara handa sjálfum sér. 

Svo eru fleiri myndir á myndasíðunni minni. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragna Jenný Friðriksdóttir

Þessar myndir eru snilld... Ég á fjórar..liggaliggalái.......... Anna Lilja er barasta listamaður......

Ragna Jenný Friðriksdóttir, 23.4.2007 kl. 00:21

2 Smámynd: Sigþóra Guðmundsdóttir

Ég fékk mér veggljós og þrjár litlar myndir. Nú er bara að pressa á Geir að fara að bora!!! 

Þeir sem vilja fá sér að kíkja á hana... Hafiði bara samband við hana í taron@simnet.is 

Sigþóra Guðmundsdóttir, 23.4.2007 kl. 09:26

3 identicon

Vá var varla að ná að reikna þessa ruslvarnar-dæmi ;) hehe

En sá að hreyfingin var ekki mikil á Gestó svo ég kem með þessa spurningu hingað...verður fótbolti í sumar? :) Ég er meira en til í að mæta á æfingar...en er varla nógu gömul fyrir mótið fyrir norðan ;) Hvað segiru???? GAME?

Andrea Gísla (IP-tala skráð) 25.4.2007 kl. 20:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband