Tvennt í stöðunni!

Annað hvort er öllum nema mér skítsama um það að verðið á enska boltanum er að rjúka upp.... eða hitt.... að allir eru löngu hættir að lesa bloggið mitt!!!!

Kannski er ég bara forfallinn fótboltafíkill sem er að finna ástæðu til að fara aftur til Liverpool.... með börnin mín, á Anfield... verður ferðin ekki bara fermingargjafirnar þeirra???

Hef ekki tíma í meira.... er nefnilega Alveg að fara til Tyrklands W00t


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ógeðslega fúlt að þeir ætli að hækka verðið svona, þetta er rosa svindl og ég sem er í fæðingarorlofi og hef ekkert annað að gera en að horfa á fótbolta uhmuhm !!!! Maður verður bara að hætta að hafa mat á föstudögum og þá sparast fyrir áskrift hahahaha

Oddný (IP-tala skráð) 6.7.2007 kl. 14:02

2 identicon

Skemmtið ykkur rosalega vel úti og gangið hægt um gleðinnar dyr.

Knús og kossar

Dóra Björk

Dóra Björk (IP-tala skráð) 10.7.2007 kl. 17:41

3 identicon

Hvaða, hvaða hættu þessu væli. Ætlaði bara að láta þig vita að ég er búinn að stofna Vestmannaeyjamótið í Fantasy þannig að það er um að gera að kíkja á netið og stofna lið. Deildin er númer: 428948-81975 Reynum að koma nú nógu helvíti mörgum í þessa deild þannig að þetta verði eitthvað marktækt. Það er ekkert gaman að vera bara þrjú í deildin eins og 2005. Spurning samt að hafa Malla ekki með hann var of góður í fyrra.

Jói (IP-tala skráð) 25.7.2007 kl. 11:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband