Fréttir af massa óléttu kellingunni!

Hér er ég, hér er ég!

Góðan daginn, daginn, daginn!!!

Þá er komið að helstinu. Ég er flutt!!!! Eða sko ekki ég og mín familí, we feel fine heima hjá okkur... heldur ég og skrifstofan mín, ég og félagsmiðstöðin mín erum alveg að fara að flytja. Nýtt vinnunetfang er sigthora@vestmannaeyjar.is og nýr vinnusími er 488-2036 eða 488-2000 ef þið viljið vera agalega pró og hringja í gegnum skiptiborðið!!!

Í morgun kíktum við Geir í sónar hjá Einsa kalda Djóns. Barnið er orðið rúmar 7 merkur, verður líklegast svipað systkinum sínum þegar kemur að fæðingu... eða samkvæmt útreikningum sem fram fóru og þar af leiðandi 17 - 18 marka krakki á leiðinni. Við fengum að vita hvort kynið er á leiðinni... og í mig var hent vottorði um að hundskast nú til að minnka við mig vinnuna... vera bara hálfan daginn! Kannski orðið tímabært þar sem ég náði heilum klukkutíma með karlinum mínum í vökutíma! Óg á þessum klukkutíma elduðum við, borðuðum og fórum í sturtu... í sitthvoru lagi náttla (ekki pláss fyrir 3 í sturtuklefanum okkarWink)!  Maturinn tilbúin hálf sjö, ég upp í rúm um sjö og var vakin korter yfir sjö í morgun!!! Geri aðrir betur!!!

Nú... hvað get ég sagt ykkur fleira??? hmmm...

Mér verður nú ekki mikið úr verki, þegar ég er vakandi... ekki frekar en sofandi Grin... þannig að.

Bara... húmalakala hey!  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigþóra Guðmundsdóttir

Heyrðu nei.... ekki allir sem vilja vita... og spurning um að eiga eitthvað leyndarmál í smá stund! Annars gæti þetta nú klikkað hjá doksanum og þá agalegt ef allir væru búnir að undirbúa eftir kyninu!

Sigþóra Guðmundsdóttir, 31.8.2007 kl. 00:10

2 Smámynd: Sigþóra Guðmundsdóttir

Jiii.... gleymdi ég að svara því??? Merki um óléttuglöp!

7. nóvember er stóri dagurinn áætlaður!

Sigþóra Guðmundsdóttir, 31.8.2007 kl. 08:55

3 identicon

Þetta er voða spennandi allt saman, ji dúdda mía.;-))..farðu nú samt að slaka á..skamm skamm, má ekki gera útaf við sig elsku frænka.

Eygló frænka (IP-tala skráð) 3.9.2007 kl. 11:40

4 Smámynd: Ragna Jenný Friðriksdóttir

vúúúú hvað ég er forvitin... Ég spái að þetta er strákur....  Annars hef ég ALLTAF rangt fyrir mér í svona giski...  Ég spái því að heimilislífið eigi eftir að verða ansi fjörugt með lítinn sporðdreka innanborðs..hihi...  Hef heyrt að þeir séu ansi fastir fyrir... (hvað segir þú um það Anna Lilja)    En það er gott að heyra að allt gengur vel og að þú sért aðeins að minnka við þig vinnuna.  Kannski að þú afrekir að vaka til tíu........ hehe....   Knús á línuna...

Ragna Jenný Friðriksdóttir, 3.9.2007 kl. 12:40

5 identicon

Já sporðdrekar fastir fyrir, jú kanski Ragna mín en yndislegt fólk upp til hópa.Sigþóra hefur nú umgengist mig í bráðum 33 ár og okkar samskipti gengið með eindæmum vel þannig að hún veit alveg hverju hún á von á. En auðvitað erum við bölvaðar frekjur og sumir segja að við getum auðveldlega sært með 1 skoti, en maður er nú vaxin upp úr því skulum við vona.Mér finnst bara æðislegt að fylgjast með þér á þessari meðgöngu Sigþóra mín, þú gjörsamlega blómstrar, lítur svo vel út og ert svo sæt og fín. Þó að maður viti að þú sért orðin þreytt er ekki að sjá það á þér. Er enn að hugsa mig um hvort kynið ég held að þetta sé, ég hélt stelpa en auðvitað eru líkurnar miðað við okkur hinar í klúbbnum meiri að þetta sé strákur. Ekki að það skipti neinu máli, eina sem ég veit er að þið eigið von á yndislegum SPORÐDREKA. Hafðu það gott dúllan mín og farðu vel með þig, svo stefnum við á gott Tyrkneskt kvöld. 1000 kossar og knús.... Þín Anna Lilja

Anna Lilja (IP-tala skráð) 5.9.2007 kl. 22:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband