Veó veó!

Komin heim aftur!Bala klútt

Ekkert gengur með að ýta við þessu barni!

Mér finnst það samt fyndnast að fólk sem ég hitti úti á götu er orðið pirraðra en ég í biðinni... Híhíhí.... "Hva... ertu enn á fótum?  Ertu ekki löngu komin á tíma? Hvenær á barnið eiginlega að koma?" og svo framvegis!

En fékk svona nokkurs konar staðfestingu á því að ég yrði líklegast sett af stað á mánudaginn... þannig að ef ekkert gerist um helgina þá er aldrei að vita!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Iss þá læðist krílið í heiminn í nótt!!

Reyndu að hvíla þig og ég ætla að fylgjast spennt með "on the blog"

Jórunn Einars (IP-tala skráð) 16.11.2007 kl. 17:10

2 Smámynd: Sigþóra Guðmundsdóttir

Takk takk... eigum við ekki bara að vona það

Sigþóra Guðmundsdóttir, 16.11.2007 kl. 17:15

3 identicon

Ja hérna, ég kíki inn daglega til tékka á fréttum, þetta er nú meiri þrjóskupúkinn og hefur það greinilega bara mjög gott í mömmumaga :)

gangi ykkur vel og vonandi lætur grislingurinn sjá sig í nótt,

sendi þér hríðarstrauma ;)

Sif Sig (IP-tala skráð) 16.11.2007 kl. 18:36

4 Smámynd: Magnús Bragason

Geir verður að vera fljótur að koma með fréttir inn á síðuna, þegar stóra stundin rennur upp. Allur Bloggheimurinn er að springa úr spenningi. 

Magnús Bragason, 16.11.2007 kl. 19:55

5 identicon

Kannast við svona athugasemdir........ekkert sérstaklega gaman.

En gangi ykkur vel.

Kveðja Maja

María Sigurbjörnsdóttir (IP-tala skráð) 16.11.2007 kl. 20:18

6 identicon

Hummm

Engin færlsa í dag.....

Nú hlýtur eitthvað að vera að gerast

Jórunn Einars (IP-tala skráð) 17.11.2007 kl. 19:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband