Erum við Eyjamenn komnir með sjálfstæði???

Ég hef alltaf vitað að við værum spes... og jú sumir segja að við séum eins og sér þjóðflokkur... en ef MBL segir að við séum af erlendu bergi brotin þá hlýtur það að vera satt. Ekki lýgur Mogginn!!!

Annars var svakalegt að sjá Gandí upp á rönd. Fékk sting í hjartað og vonaði það besta... víst nóg af áföllum búin að vera hjá okkur undanfarið. Ég viðurkenni vel að það fyrsta sem mér datt í hug var að kanna hvort allt í lagi væri með hann Malla hennar Ingu minnar, hringdi beint í hana og hún vissi nú að allt í lagi væri með manninn sinn... hann sat jú við hliðina á henni og vissu ekki meir!

Flashback-ið frá því að ég var að vinna í lyftunni... við að taka upp skipin og sjósetja ásamt því að mála skipin hátt og lágt!

En Guð hvað ég er glöð að engin skyldi slasast alvarlega... má segja að betur hafi farið en á horfðist! 

Gandí upp á rönd

Og hér er ein sem Geir tók í dag!

Gandí


mbl.is Meiddist í baki þegar skipalyfta gaf sig
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigþóra Guðmundsdóttir

Jæja... þeir eru búnir að færa fréttina úr erlendum fréttum!!

Sigþóra Guðmundsdóttir, 19.10.2006 kl. 09:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband