Er vorið loksins að koma???

Þið getið ekki ímyndað ykkur svipinn á liðinu þegar skriðið var á lappir í gærmorgun... og allt orðið hvítt! Það voru alla vega ekki svipir gleðinnar og orðalepparnir í stíl við það!

Glæný á HreiðrinuSonurinn kom mér til að líða eins og ég hefði eytt allri nóttinni í að dreifa jafnt og þétt úr snjónum... eins og þetta væri allt saman mér að kenna!!! Honum fyrirgefst þetta enda móðir hans löngu búin að átta sig á því að það sem morgunfúlir segja í morgunsárið þýðir kannski ekkert endilega það sama og ef það er sagt seinni part dags!

P.S. Geir á bara mánuð eftir í vinnu og svo tekur við fæðingarorlof og sumarfríið hans....

P.P.S. Það þýðir að mitt fæðingarorlof er farið að styttast all svakalega í annan endann... en sem betur fer á ég heilt sumarfrí eftir!!!

P.P.P.S. Agalega er ferlegt hvað fæðingarorlofið er stutt! Signý er bara hneta ennþá...  finnst eins og myndin hafi verið tekin fyrir viku!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er bara Rugl þú átt bara að vera lengur heima !! þetta er allveg fáránlegt þetta fæðingar orlof og ORLOF myase rétt þegar konur eru að ganga saman og vinkonann er logsins fararin að gera sitt gagn NEI þá vilja þeir fá okkur í vinnu með mjólk í túttum og setja þessi grei inn á stofnun flensufaralds sem við þurfum að borga stórfé fyrir... þetta er kerfið okkar FRÁBÆRT.. og annað ef það kemur meiri snjór þá fer ég í verkfall..... skál

inga magg (IP-tala skráð) 1.4.2008 kl. 11:43

2 identicon

Ertu ekki að djóka í mér. Hér í Danmörku er búið að vera 15 stig í dag og sól já hreint út sagt geggjað veður. Fór á hjólinu í búðina og var á peysunni og var bara heitt.Nú er komið vor, bara panta ferð hingað og fara í húsmæðraorlof eða kanski þegar Signý verður smá eldri ok er það ekki............................................. Verð nú að fara að borga greiðana þar sem ég er alltaf inn á ykkur á þjóðaranum hehehehhehehehehe en allavega gott að heyra að snjórinn sé komin aftur elskan

Kveðja Inga Ragggggggg

Inga Ragg (IP-tala skráð) 1.4.2008 kl. 15:39

3 Smámynd: Sigríður Guðnadóttir

Elsku dúllan hvað maður er fallegur  já það tekur alltaf stuttur tími sem maður hefur með þessum litlu elskum !! 

Sigríður Guðnadóttir, 1.4.2008 kl. 20:52

4 Smámynd: Kristleifur Guðmundsson

Þetta er engin morgun fýla ég frétti af þér Sigþóra í nót að búa til snjó í steypubíl og drefa svo um allann bæ. þetta er ástæðan fyrir því að fæðingarorlofið er ekki lengra

svona getur aðgerðaleysið farið misvel í fólk  

Kristleifur Guðmundsson, 1.4.2008 kl. 21:29

5 Smámynd: Kristleifur Guðmundsson

og  hvað heitir tengdapabbi hennar Ingu ragg

Kristleifur Guðmundsson, 1.4.2008 kl. 21:47

6 Smámynd: Sigþóra Guðmundsdóttir

Inga Magg - fer með þér í verkfall!

Inga Ragg - Djöfull væri ég til í að kíkja til þín... hvað segirðu um jólainnkaupin?

Beta - Ég verð í 6 mánuði... og svo sumarfrí í 30 virka daga, held ég!!! Mæti í vinnu í júlí!

Sigga - Hún er bara gorgeos.... þó ég segi sjálf frá!!!

Kristleifur - steypubíll og ekkert minna??? Hann heitir Guðmundur...... spurning um að ég sé ekkert að flagga þessu lykilorði hennar svona þar sem hún vill greinilega hafa bloggið læst! Sendi þér það í pósti!         kv. Spila  

Sigþóra Guðmundsdóttir, 1.4.2008 kl. 22:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband