Hæhæ og hóhó...

Reynir í góðum gírKomin heim og vinna á morgun!!!

Tíminn flýgur... ómæ. Mér finnst eins og Signý mín hafi fæðst í síðustu viku, korteri seinna veltum við nöfnunum fyrir okkur. Ég er komin með kvíðahnút í magann... sem bara stækkar og stækkar eftir því sem líður á daginn!!!

Stoppið heima verður í lengri kantinum, í það minnsta hjá mér! Guðmundur Tómas er að fara að keppa heima á morgun og Guðný á útivelli á móti Breiðablik! Nóg að gera hjá þeim... eins og öllum hinum ;)

Ólafur uppi á stólÆttarmótið var æðislegt, brúðkaupsveislan yndisleg og sumarfríið í alla staði stórkostlegt! Trúi bara ekki að ég sé að mæta í vinnu og sumarið rétt að byrja! Jæja, þýðir ekki að horfa í það!

Vera jákvæð... er bara búin að njóta tímans heima allt of vel!!!

Ég lofaði Reyni frænda að skella inn einni mynd af honum, svona af því að hann kommentar svo svakalega hjá mér ;) Svona laumufarþegar sko!!!

Ég á svo eina skemmtilega af litla bro... mætti halda að þeir væru skyldir!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristleifur Guðmundsson

og myndirnar meira að segja báðar teknar inni í stofu hjá mömmu og pabba

kveðja

stóri bróðir

Kristleifur Guðmundsson, 3.7.2008 kl. 11:44

2 identicon

Hhahahahahah, þvílíkar myndir. Hlakka til að hitta ykkur öll á þjóðhátíð.

Loves úr Stórholtinu ;)

Ólafur Kristján (IP-tala skráð) 6.7.2008 kl. 21:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband