Búningakeppni að ári!

Ég og Inga Ragg frænka!"Comeback" búningakeppni á næstu Þjóðhátíð!

Vipparasnússur, Gleðigjafar, Hreinir sveinar, Hildibrandar, GoGoGirls, Fyrirmyndarbílstjórafélagið og allir hinir vinahóparnir sem mættu í búningum á liðnum Þjóðhátíðum mæta aftur, eftir miðnætti á sunnudagskvöldinu!

Lífið eftir Þjóðhátíð er alltaf jafn strangt... en við höfum þetta í sameiningu! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta líst mér vel. Kannski maður hunskist þá til að mæta loksins á þjóðhátíð eftir langa fjarveru ... í búningi

Ragnheiður Ástvaldsdóttir (IP-tala skráð) 9.8.2008 kl. 20:52

2 identicon

HAHHAHAHAH Rosaleg mynd af okkur flottar sko en já það er ekki skrítið að ég hafi misst augabrún sjáðu allt límið undir gærunni hehhehehehhehheheh

Inga Ragg (IP-tala skráð) 12.8.2008 kl. 12:34

3 identicon

heheheheh ekkert smá flott !!! vá missti ég af þér í búning og allt '

já það verður tekið á því næst - og ég hlakka ógurlega til !!!!

knús knús knús

Sigga Guðna (IP-tala skráð) 13.8.2008 kl. 16:49

4 identicon

Veistu, ef ég væri ekki hamingjusamlega gift... þá meow!

(Var smááástund að fatta að þessi til vinstri væri ekki for real!)

Jóhanna Ýr (IP-tala skráð) 14.8.2008 kl. 19:47

5 Smámynd: Sigþóra Guðmundsdóttir

Já, en það er ég!!! Hehehe... ekki sú eina... bílív jú mí!

Sigþóra Guðmundsdóttir, 17.8.2008 kl. 09:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband