Same old - same old!

Ég er komin heim! Ég er komin heim!!!!

Búin að vera á fundi og fyrirlestrum á Steinstöðum, í sambandsleysi við umheiminn! Ekkert þráðlaust net og síminn steindauður!

Signý varð 10 mánaða í gær... og vaknaði kl. 6 í morgun, til í nýjan dag... foreldrum til mikillar gleði!!!

Fyrir ykkur sem spyrjið.... Ég hef svo tekið ákvörðun um að taka að mér starfið í Féló í vetur, ekki fyrir mig eða sveitarfélagið, heldur fyrir unglingana!!! Held samt að ég tolli ekki lengi í þessu vinnuumhverfi!!! Þar sem engin virðing er borin fyrir starfinu okkar af þeim sem ráða!

En aftur að björtu hliðunum í lífinu... ég ætla að nota tímann vel í vetur... þar sem ég verð bara að vinna 3 daga í viku... hef ég mikin tíma með börnunum mínum oooooog kannski maður fari eitthvað að hreyfa sig??? 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sælar mín kæra og velkomin heim.

OOOOOOOOhhhhhhhhh við verðum að fara að hittast yfir kaffibolla og plana helgina sem er framundan hjá okkur.

Við fjölskyldan erum að farast úr spenningi fyrir ferðinni, þetta verður bara yndislegt.

Kær kveðja af Illó.

Anna Lilja (IP-tala skráð) 20.9.2008 kl. 21:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband