Komin á nýjan stað...

Ég get alveg viðurkennt það að ég er komin hingað inn bara af því að ég fæ frítt myndapláss.... algjör nirfill ég!!!

Skrítið hvað lífið getur breyst skyndilega. Þá er ég ekki að tala bara um í bloggheimum heldur bara í þessu blessaða lífi okkar...

Ég var að fara yfir sparifötin okkar fyrir næstu helgi og kanna hvort ég þyrfti að fara með eitthvað af fötum í hreinsun, þá dettur mér í hug, rétt sisona að láta Guðmund Tómas máta jakkafötin sín!!! Eins gott að ég gerði það tímanlega... því að þau eru allt of lítil, ekki smá of lítil, snolluð heldur ALLTOF... og hann notaði þau síðast um jólin!!! Stefnan er því tekin í Miðbæ í fyrramálið þar sem ég get ekki látið barnið mæta í gallabuxum í jarðarför... og svo þarf hann líka fín jakkaföt því að hann verður hringaberi í nóvember!

Framundan verða einhverjar breytingar á síðunni... svona á meðan ég er að læra á þetta kerfi hérna!!!

Kveðja Sigþóra


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband