Erum við að tala um að þolinmæðin sé á þrotum???

bumb 113Jæjajá... þið segið það!!!

Kallinn tók bumbumynd svona áður en bumbubúinn kemur í heiminn, það er ef krakkarassgatið ákveður að koma einhvern tímann í heiminn!!!

Guðný er búin að vera lasin og Guðmundur Tómas missteig sig. Þetta er það sem er að frétta af heimilinu á Bröttugötunni!

Ekki kannski það sem beðið er eftir... en samt einhverjar fréttir.

Annars liggja þessa dagana frammi undirskriftarlistar út af samgöngumálum Vestmannaeyja og beðið um kosningar um hvað bæjarbúar vilja. Ég er á því að það sé búið að taka ákvörðun, leyfum þeim að halda henni til streitu og sjáum hvernig þetta fer hjá þeim sem ráða. Nú ef þetta virkar þá hrópum við húrra en ef þetta klikkar þá skömmumst við. Mér finnst það miklu betra en að við séum að kjósa um eitthvað sem við vitum mismikið um og svo væri hægt að segja... Já, þetta vilduð þið! Wink Látum þá sem ráða um að  taka ákvarðanirnar, við skulum vona að þeir viti um hvað þeir eru að tala!

ÉG vill svo enda á að þakka allar kveðjurnar og klöppin á bakið... Læt ykkur vita með framhaldið! TJás honís!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vááá Sigþóra hvað þú lítur vel út... Og komin 41. viku....  Ég vona að ég verði svona flott þegar ég er komin svona langt.... (ætla samt ekki að ganga með í 41. viku. hehe)......

Ragna Jenný (IP-tala skráð) 14.11.2007 kl. 23:29

2 Smámynd: Sigþóra Guðmundsdóttir

BARA VIKA BETA!!! Veistu ekki hvað það er lengi að líða þegar maður er að bíða... hehehe

Sigþóra Guðmundsdóttir, 15.11.2007 kl. 10:34

3 Smámynd: Sigþóra Guðmundsdóttir

Ænó!!! Svitnaði samt!!! hhehehe

Sigþóra Guðmundsdóttir, 15.11.2007 kl. 11:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband