Jæja... og hvað svo?

Hvernig yrði lífið með fimmbura á handleggnum... eða handleggjunum? Held maður þyrfti stærra hús... eða í það minnsta algera endurskipulaggningu á húsinu, stærri bíl... já, værum að tala um fjölgun úr 4 manna fjölskyldu í 9 manna!!!!

Úff... ok tvíburar en fimm!!!


mbl.is Fimmburafæðing gekk vel í Bretlandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Úff fimmburar það er enginn smá pakki. En ég er alltaf að kíkja á síðuna og athuga hvort það séu ekki komnar einhverjar nýjar fréttir en ekkert gerist. Kannski að þetta komi bara 22.nóv það er flottur dagur ;)

 Hugsa til þín Sigþóra mín og gangi þér vel

Kv. Anna Fríða

Anna Fríða (IP-tala skráð) 15.11.2007 kl. 13:30

2 identicon

Heil og sæl Sigþóra mín!

Ég sé að það er enn verið að bíða eftir nýjasta meðlimi fjölskyldunnar :) Hlakka til að sjá myndir þegar þar að kemur. Og til hamingju með að það skyldi takast að snúa greyið barninu í bumbunni! (var að tala við ömmu) Það er nú meira sem læknum dettur í hug þessa dagana :)

 Ég fylgist reglulega með. Vona að barnið komi bráðum (engin smá bumba sem þú ert komin með!) og allt gangi vel!

 Bestu kveðjur frá Danaveldi, Helga Belga

Helga Björk (IP-tala skráð) 15.11.2007 kl. 19:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband