Myndir, myndir og aftur myndir!!!

Nú er ég búin að setja tengla hægra megin á síðuna á alvöru myndasíðurnar mínar!Hlæjandi 

Þessa tók ég í sumar og er bara lítið sýnishorn...Guðmundur Tómas að koma heim úr keppnisferðalagi í sumar! (Hann er í flugvélinni)

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vá Sigþóra. Skemmti mér ansi vel við að skoða myndirnar. Þær eru margar alveg gasalega flottar!

Elísabet (IP-tala skráð) 5.10.2006 kl. 08:16

2 Smámynd: Ragna Jenný Friðriksdóttir

Mjög flottar myndir Sigþóra.... Mér finnst samt myndin á forsíðunni GEÐVEIK..... og þegar ég tók eftir flugvélinni fannst mér hún enn flottari....... ´Þú hefur greinilega hæfileika...(enn einn).......:)

Ragna Jenný Friðriksdóttir, 5.10.2006 kl. 11:38

3 Smámynd: Sigþóra Guðmundsdóttir

Takk stelpur! Hef nú bara verið að hobbýast þetta!

Sigþóra Guðmundsdóttir, 5.10.2006 kl. 12:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband