ÓMÆGAD

Ég hef komist að því að það er líklegast ekkert mál að deyja úr leiðindum. Í dag nenni ég ekki einu sinni að lesa! Ég nenni varla að skrifa þessar línur... Fýldur

Finn fyrir vaxandi þörf á að sjá ný andlit... og þessi gömlu náttúrulega líka. Öskrandi

Ég ætla að eiga 20 börn... þá eru einhverjar líkur á að eitthvert þeirra hafi tíma aflögu til að koma til manns daglega þegar maður verður gamall og komin á Elló!   

Gamla fólkið

Og heyrðu Matta... ég frétti af gömlum kellingum í handboltahugleiðingum í íþróttahúsinu á þriðjudagskvöldum... enduðu víst í badminton í gær af því að þær voru svo fáar!  Aldrei að vita nema hægt sé að blikka þær líka í öðruvísi bolta öðru hvoru!!!Glottandi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekkert svona að ætla að ráðast inn á okkar svæði með fótbolta. Jú jú ég held að það eigi að blanda þessu eitthvað án þess að ég sé alveg viss hvað fer þarna fram.
Fæ bara að vera með þessum gömlu kellum Írisi og þeim haha

Anna Lilja (IP-tala skráð) 11.10.2006 kl. 13:47

2 identicon

Líst vel á það... komin með fiðring í lappirnar ;o)
Kv. Matta

Matta (IP-tala skráð) 12.10.2006 kl. 08:51

3 Smámynd: Ragna Jenný Friðriksdóttir

ohhh. hvað ég væri til í að vera með ykkur gömlu skvísur...:)

Ragna Jenný Friðriksdóttir, 12.10.2006 kl. 09:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband