Jamm og jájá!

Hvað get ég nú sagt ykkur spennandi???

Las Hroki og Hleypidómar eftir Jane Austin, bók skrifuð um 1810 og mér fannst hún yndisleg. Gaf manni sýn inn í heim aðalsins á Bretlandi á þessum tíma. Hvernig líf kvenna byggðist á að giftast rétt... og að fjölskyldan varð allslaus við fráfall föðurs, ef ekki fæddist honum sonur.

Mikið má maður nú þakka fyrir baráttu kvenna og karla um jafnrétti kynjanna hingað til... þó að skrefið sé ekki stigið að fullu þá erum við greinilega í betri málum en konur á 19. öldinni!

And now, for something completly different!

Ég er búin að missa 4 kíló á einni viku... á því að liggja og horfa á kassann. Held samt að það sem skipti sköpum hafi verið að ég hef ekki nokkra matarly/ist (hvort er það).  Borða á við ungabarn og er að drepast í maganum á eftir... borðaði 10 vínber og var að springa eftir þau!!! Geri aðrir betur! Ef ég verð svona til lengdar verð ég komin í kjörþyngd fyrir brúðkaup!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

villtu gefa mér einkvað af þessari flennsu ég væri allveg til í einkvern kíló missir ha ha ha fer að koma til þín er að klára að mála love you ,,mús....

inga magg (IP-tala skráð) 11.10.2006 kl. 08:47

2 identicon

Sigþóra... þegar þú ert búin að jafna þig og gifta þig.. hvernig væri að við færum að spá í að hittast kannski í bolta innanhúss... ætli það sé vesen að redda innitímum ?? við hljótum að vera það margar að það myndi takast .... hvað segirðu um það ?
Matta

Matta (IP-tala skráð) 11.10.2006 kl. 10:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband