Hopp og hí og trallarí!!!

Jasojaso!

Allt að verða klárt! Pökkunardagar framundan og brjálað að gera hjá familiunni þessa daganna!!! Guðmundur að keppa, ég, Geir og Signý að fara á tónleika, GUðmundur að fara á Reyki í skólaferðalag, Guðný að fara í skólaferðalag, Guðný að fara að keppa og við að fara út!!!

Náði þessu einhver!!!??? Ég ætla að geyma framhaldið þar til síðar... brúðkaup, ættarmót og allt sem sumrinu fylgir!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

júhú hlakka til að sjá ykkur á tónleikunum !

ég var búin að komast að því hvar þið sætuð því ég fékk keypti miða fyrir Magga frænda og co og náði að láta hann rétt hjá ykkur :)

knús kveðjur

Sigga Guðna (IP-tala skráð) 13.5.2008 kl. 21:00

2 identicon

Blessuð það er aldrei lognmolla í kringum þig hehehehehehehe vá brjálað að gera á stóru heimili já með þrjú börn eða 4 ef Geir er talin með ekki satt. Já Sigþóra ég er nú svo spennt að koma á þjóðarann og ekkert komið í ljós með hús en þá eigum við alltaf inni hjá ykkur hjónin ekki satt?????????? Og Addi er spenntur að fara í blysförina með Geir í annað sinn

Kveðjur úr bongóblíðu í Danmörku

Inga Ragg (IP-tala skráð) 17.5.2008 kl. 08:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband